lam-hong-vung-kin-va-nhu-hoa

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Làm hồng vùng kín hiệu quả bằng công nghệ Laser tại thẩm mỹ Diamond

Âm đạo thâm xỉn là dấu hiệu lão hóa phổ biến mà nhiều chị em đang gặp phải. Tình trạng này khiến “cô bé” kém quyến rũ như thời con gái. Việc duy trì sức sống cho “cô bé” trở thành nhu cầu làm đẹp chính đáng của các chị em.

Tại sao phụ nữ cần trẻ hóa vùng kín?

Trong cuộc sống hôn nhân, chuyện phòng the là một vấn đề nhạy cảm và không thể xem thường. Nó không chỉ là nhu cầu tất yếu mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm giữa hai vợ chồng. Thế nhưng, sau khi sinh con, chị em luôn phải đối mặt với nhiều “sát thủ trong phòng ngủ” như:
  • Sự mất tự tin và lãnh cảm khi vợ chồng gần gũi.
  • Lão hóa vùng kín gõ cửa với nhiều dấu hiệu như nhăn chùng, thâm xỉn, giãn rộng.
  • Một số bệnh phụ khoa xuất hiện ảnh hưởng sức khỏe và đời sống tình cảm.

Ưu điểm công nghệ trẻ hóa vùng kín bằng laser

Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond đã áp dụng thành công liệu trình duy trì vẻ đẹp cho vùng kín bằng sự tổng hòa của nhiều phương pháp không phẫu thuật mang lại vẻ đẹp hoàn hảo như:
  • Giúp làm đẹp vùng kín trở nên săn chắc và tràn đầy sức sống.
  • Làn da vùng kín trở nên căng mịn và đàn hồi.
  • Xóa tan những vết thâm gây mất thẩm mỹ.
  • Thời gian điều trị ngắn.
Để phát huy tối đa hiệu quả trẻ hóa, Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond còn kết hợp bổ sung các dưỡng chất có lợi nhằm thúc đẩy vùng kín, lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.
Tuy nhiên, phương pháp này chống chỉ định với phụ nữ mang thai hoặc vừa sinh đẻ, đang trong thời kỳ kinh nguyệt; chống chỉ định với các trường hợp bị nhiễm khuẩn, nấm ở bộ phận sinh dục, bị bệnh mãn tính hoặc có vấn đề về tâm sinh lý.

Vì sao nên chọn Diamond?

  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
 Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618
 Website: thammydiamond.com

banner
Previous Post
Next Post

Dịch vụ làm đẹp đứng đầu cả nước về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ vùng kíntrẻ hóa âm đạo. Bên cạnh đó, cam kết về dịch vụ làm hồng vùng kín luôn được các chị em phụ nữ đặt niềm tin làm đẹp tuyệt đối. Thẩm mỹ Diamond - Nơi bạn đặt niềm tin!

0 nhận xét: